Monday, April 30, 2007

love letter

to the BAE People:

i was watching PBB last night and nawindang ako sa bangayan nina maricris at bea. Pero di ko akalaing mas mawiwindang pala ako sa text ni june. She said na may umabot raw na chika sa kanya concerning may love and me. Ang sabi raw, nagkatampuhan kami ni May and it was because of a love triangle or something.

I was advised na iignore na lang yung rumors pero talagang na-bother ako. so i'll take this chance na lang to clarify things.

I presumed that whoever started the rumor got the idea from my blog or May's blog. And I'll maintain the presumption that it was done in good faith. Ok lang. No harm done. May and I just laughed about it. But I have to tell you this, guys: Hindi po kami nagkatampuhan ni May Love. I have to admit na we've had our misunderstanding last month but in less than 24 hours, naayos naman lahat. It was something trivial and it had nothing to do with any love triangle whatsoever. I'm going to emphasize this ha, WALA PONG LOVE TRIANGLE NA NANGYAYARI. Goodness. Talagang na-windang ako don. hehe

I'm sure misunderstanding lang itong lahat. It's no big deal. Pero may irerequest lang po sana ako. Before po tayo magsimula ng usap-usapan, sana po tanungin muna natin yung mga persons concerned. I admire June for telling me about it. Sabi niya dapat raw akong umattend ng reunion to make things clear. Sad to say, ang labo talaga ng exam shed namin. Busy lahat ng professors kaya papalit-palit ng shedule. Kaya mas minabuti kong dito na mag-explain. Anyway, if there's anything you want to ask or pag may hindi kayo nagets sa posts ko, please feel free to post your comments. Nang sa gayon, hindi tayo magrely sa presumptions. Okies?

Sana po hindi na 'to mauulit.

Peace.

5 comments:

Ako Si May said...

ang bait mo, gurl. hay. yun lang ang masasabi ko. i still haven't laid to rest my past demons; ngayon, andito na naman itong isa. tsk. sana nga di na mauulit.

Anonymous said...

whaaa? di ko gets?

Anonymous said...

now that was quite an issue. hehe. and to think the blogs started it? naku, tayo na lang kaya tatlo ni maylove mgreunion sa mcdo (love ko to!) besides, we oftem bump into each other there, funny, we dont get to sit together on one table. next time ha? hehe. =)

sahara alia said...

gurl, i'm trying to be nice, okies? i don't want to offend anybody. =0)

cai, wag mo nang i-gets. hehe

fye, sureness. that's a good idea. when mo gusto mag-mcdo?

=0)

Ako Si May said...

waaah? sino yang nasa tabi mo? ba't ang liit-liit ng kuha niya sa pic? extra lang ba siya? wehehehe.... i like the pic, though... di masyadong malaki ang mukha ko. minsan lang yan!